Trang chủ » Thánh lễ cam kết lần đầu trong Nhánh Giáo Dân Tu Đoàn Thiên Phúc 08/2023

Thánh lễ cam kết lần đầu trong Nhánh Giáo Dân Tu Đoàn Thiên Phúc 08/2023

by webadmin
thánh lễ cam kết lần đầu trong nhánh giáo dân tu đoàn thiên phúc

Ngày 27/08/2023, trong Thánh Lễ Chúa Nhật XX Thường Niên, anh Giu-se Nguyễn Minh Tuấn và vị hôn thê, chị An-na Nguyễn Thị Quỳnh Như, đã cam kết lần đầu trong Nhánh Giáo dân thuộc Tu Đoàn Thiên Phúc.

Với ước ao được dâng mình cho Chúa để sống trọn vẹn ơn gọi đặc thù của người Giáo dân thuộc Tu Đoàn Thiên Phúc, anh chị đã long trọng thưa lên với vị hữu trách:

“Lạy Chúa là Thiên Chúa của chúng con! Trong ước muốn gắn bó với Chúa nhiều hơn và sống tràn đầy ân sủng của Bí tích Rửa Tội, chúng con nài xin Chúa cho chúng con được trở nên môn đệ của Đức Giê-su và để nên giống Người trong hiến lễ tình yêu, bằng việc cam kết có thời hạn trong Tu Đoàn Thiên Phúc.

Chúng con muốn sống theo tinh thần các lời khuyên Phúc Âm và các Mối Phúc để trở nên dấu chỉ tiên báo về Nước Trời ngay ở đời này.”

thánh lễ cam kết lần đầu trong nhánh giáo dân tu đoàn thiên phúc

Trước khi đi đến quyết định trọng đại này, cả hai anh chị, đặc biệt là anh Giu-se Nguyễn Minh Tuấn đã có thời gian dài hiện diện và sống trong Tu Đoàn với nhiều vai trò và sứ vụ khác nhau. Ngoài việc thể hiện rõ nét tinh thần hiệp nhất các bậc sống và sự đa dạng, phong phú trong các ơn gọi khác nhau của Tu Đoàn, sự kiện lần này còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Nhánh Giáo dân Tu Đoàn Thiên Phúc tại Việt Nam.

thánh lễ cam kết lần đầu trong nhánh giáo dân tu đoàn thiên phúc

Tạ ơn Chúa vì muôn ơn lành Chúa đã tuôn đổ xuống trên anh chị và gia đình. Xin Chúa thương tiếp tục đồng hành và nâng đỡ anh chị, để trong bậc sống của mình, anh chị dám can đảm và dấn thân làm chứng cho sự hiện diện của Chúa ngay giữa thế gian.

Ban truyền thông Tu Đoàn Thiên Phúc.

Bài Viết Liên Quan

Sự kiện

Bài viết mới

error: tudoanthienphuc.org