Trang chủ » Tu Đoàn Thiên Phúc tham gia ngày hội Ơn gọi Giáo phận Phú Cường 2024

Tu Đoàn Thiên Phúc tham gia ngày hội Ơn gọi Giáo phận Phú Cường 2024

by webadmin
tu đoàn thiên phúc tham gia ngày hội ơn gọi giáo phận phú cường 2024

Sáng Chúa Nhật tuần IV Phục Sinh, Lễ Chúa Chiên Lành 21/04/2024, cùng với nhiều Dòng tu, Tu hội, Tu đoàn, Hiệp hội và hơn 2600 bạn trẻ từ khắp các Giáo hạt trong Giáo phận, Tu đoàn Thiên Phúc đã quy tụ về Trung Tâm Mục Vụ Giáo Phận Phú Cường tham gia “Ngày hội ơn gọi 2024” để cổ võ và cầu nguyện cho ơn gọi trong Giáo phận.

Đúng với chủ đề của Ngày hội ơn gọi: “Được kêu gọi gieo hy vọng và xây dựng hòa bình”, Tu đoàn hiện diện trong dịp này như những khí cụ, khao khát đem hy vọng và bình an của Chúa Ki-tô đến cho mọi người.

Các thành viên Tu Đoàn Thiên Phúc hiện diện trong ngày hội ơn gọi GP Phú Cường

Trong phần “Học tập sứ điệp ơn gọi”, Tu đoàn đóng góp bằng một hoạt cảnh nhằm họa lên bức tranh về “một gia đình nhân loại duy nhất, hiệp nhất trong tình yêu của Thiên Chúa và trong mối dây liên kết của bác ái, hợp tác và tình huynh đệ.”

Bên cạnh đó, tại “Vườn ơn gọi”, Tu đoàn cũng có một “gian hàng ơn gọi” với nhiều hoạt động nhằm nối kết các bạn trẻ cũng như giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Tu đoàn đến với mọi người.

“Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt lại ít.” Ước mong qua “Ngày hội ơn gọi 2024” và qua sự hiện diện của Tu đoàn, có thêm nhiều bạn trẻ nghe được tiếng Chúa mời gọi và can đảm bước theo tiếng gọi yêu thương của Chúa.

Ban Truyền Thông Tu đoàn Thiên Phúc.

Bài Viết Liên Quan

Sự kiện

Bài viết mới

error: tudoanthienphuc.org